Begin typing your search above and press return to search. Press Esc to cancel.

Thí sinh Vietnam Idol 2016 khóc khi được giám khảo cứu


Quán bầy Học cáo ngôi sao 2015 - Thảo Nhi - hút bị loại vì chẳng đặt giàu khán giả bình phẩm lựa trong suốt gala 5 "Vietnam Idol 2016" tối 19/8 tại TP HCM.

Thảo Nhi ôm bình diện khóc và hẹn chẳng công giám khảo thất vọng khi đặt giữ ở lại Vietnam Idol năm nay. Trchiêm bao đấy, cô và Tùng Dương baking sodahai thí đâm ra top hiểm. Là người dấn phiếu bình phẩm lựa thấp hơn, Thảo Nhi giả dụ ca ca khúc chia tay đặt thuyết phục giám khảo vì gia tộc có đơn quyền cứu thí đâm. Thảo Nhi biểu hiện trót vẹn xúc trưởngm cùng ca khúc Fallin'.

* Video: Thảo Nhi ca "Fallin'"

Thu Minh dấn xét: "Đây baking sodaca khúc đặt nhất mực tàu em trường đoản cú đầu cá thi đến giờ. Tại sao em chẳng ca như baking sodalần chót đặt đứng trên sàn diễn cầm nào? Tại sao đến giờ em mới chịu bùng nổ. Một tui chị công sao cứu đặt em đây".

Thảo Nhi thanh minh chiêm bao nguyền chẳng muốn bị giám khảo loại ở vòng nào vì cô đang giàu điều muốn công cho khán giả. "Tôi biết tui có thể công hơn cầm. Nhưng giả dụ bắt giả dụ ngừng ở đây, mình hở chẳng trường đoản cú ham mê ca ca".

Nguyễn Quang Dũng san sẻ cô gái Huế chẳng may mắn vì trưởng hai phần biểu diễn trong suốt đêm đều xuất sắc. Nhưng khán giả có lý do riêng mực tàu gia tộc khi chẳng bình phẩm lựa cho cô. "Cuộc thi nào phụ thuộc ra người xem. Song ban tổ chức cũng trótg giám khảo khi giao cho chúng mình quyền đặt cứu đơn lần. Chúng mình sẽ sử dụng quyền nào đặt giữ em lại", đạo diễn nói.

thi-đâm-vietnam-idol-2016-khoc-khi-duoc-giam-khao-cuu

Thí đâm Thảo Nhi khóc khi đặt giám khảo cứu.

Tại gala 5, Thảo Nhi biểu diễn Giọt sương mù trên mí mắt mực tàu lạc sĩ Thanh Tùng. Bằng Kiều dấn sự tiến bộ mực tàu Quán bầy "Học cáo ngôi sao 2015" khi nỗ sức tạo ra phiên bản khác những người trchiêm bao đây hở biểu hiện bài ca nào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét