Begin typing your search above and press return to search. Press Esc to cancel.

Bệnh ra nhiều mồ hôi tay – Phải làm sao?


Nhiều người mắc chứng lòng bàn tay thường xuyên đổ mồ hôi (chứ không nhất định tiền vào lúc thời tiết nóng huyễn hoặc lạnh), baking soda gây cảm giác rất khó chịu và bất tiện. Vậy cách chữa trị thế nào?

Nguyên nhân:

Thực chất, đây là bệnh tăng tiết mồ hôi. Bệnh này gồm 2 loại:
  • Lọai tăng tiết mồ hôi thứ phát: thường gặp sau những tổn xót thương thần kinh trung ương hay thần kinh cục bộ.
  • Loại tăng tiết mồ hôi tiên phát – tức không có tiền sử bị cách bệnh trên mà mồ hôi tăng tiết nhiều, mua baking soda ở đâu hay gặp ở lòng bàn chân, bàn tay, gây ảnh hưởng đến đâm ra họat, học tập của người bệnh. Người ta gọi lọai này là trạng thái cường phó giao cảm hay còn gọi là tăng hoạt động của trung tâm bài xuất mồ hôi.

Điều trị :

  • Điều trị nội khoa: thường sử dụng danh thiếp muối nhôm xoa tại chỗ, châm cứu. Cách điều động trị này thường không cho công hiệu lâu dài.
  • Điều trị bằng thủ thuật ngoại khoa: có trạng thái đi nhà tù ở khoa Ngoại thần kinh hoặc lồng ngực để cân nhắc xem có chỉ định cắt hạch sách phổ giao cảm ngực bằng tiểu thủ thuật nội soi huyễn hoặc tiêm nước nóng vào hạch… Phương pháp này rất tốt cho bệnh nhân dịp ra mồ hôi ở tay và kết quả ổn định lâu dài.
  BS Bạch LongTheo Thanh Niên

Viên mồ hôi trộm Đức Thịnhy

Viên mồ hôi trộm Đức Thịnh

Viên mồ hôi trộm Đức Thịnh được điều động chế dưới dạng viên nang tiện sử dụng và dành dụm đáng kể thời kì và phí điều trị cho đối tượng người lớn có tác dụng giảm các chứng ra nhiều mồ hôi. Chỉ định:
  • Viên mohoitrom Đức Thịnh giúp giảm các chứng ra nhiều mồ hôi ở Người lớn và Trẻ em.
  • Sử dụng Vien mohoitrom Đức Thịnh có thể giúp Tiết kiệm tới trên 30% thời kì và phí tổn để giảm chứng ra nhiều mồ hôi.
Xem chi tiết

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét