Begin typing your search above and press return to search. Press Esc to cancel.

Ung thư tuyệt tràng là gì?


Ung thư đại tràng ảnh hưởng lớn đến chức năng tiêu hóa của cơ thể. Ung thư đại tràng làm cho baking soda mua ở đâu bệnh nhân dịp khó khăn trong việc ăn uống và dinh dưỡng đầu hàng ngày. Làm rất nhiều bệnh nhân chán nản trong chính quá trình chữa trị của mình. Đại tràng của con người là một cơ quan trong hệ thống tiêu hóa, nó có hình trạng ống dài trên dưới 1.2m. Nó bắt đầu từ cuối của ruột non (hồi tràng) của bạn đến hậu môn. Đại tràng có 3 công năng chính.
  • Tiêu hóa và hấp thu chất dinh dưỡng từ thực phẩm
  • Tạo phân bằng cách hấp thụ chất lỏng và chất điện áp điệu từ thức ăn
  • Để lưu trữ và kiểm soát việc bài tiết ra ngoài của phân
Đại tràng phải của đại tràng đóng một vai trò quan trọng trong việc hấp thu nước và chất điện giải, trong khi bên trái là chịu bổn phận cho việc lưu trữ và bài tiết phân. Ung thư là sự chuyển biến của các tế bào bình phẩm thường thành các tế bào biến chuyển có sự phát triển và nhân dịp bất thường.
  • Nếu không điều trị, các bệnh ung thư phát triển và cuối cùng lan truyền qua thành ruột kết liên quan đến các hạch sách bạch huyết và các cơ quan lân cận.Cuối cùng, chúng lây lan đến các cơ quan xa như gan, phổi, não, và xương.
  • Bệnh ung thư hiểm nguy bởi chưng tăng trưởng không kiểm soát. Nó áp đảo danh thiếp tế bào khỏe mạnh, danh thiếp mô, và các cơ quan bằng cách lấy oxy, chất dinh dưỡng của họ, và lấn chiếm cả không gian của danh thiếp cơ quan.
  • Hầu hết danh thiếp ung thư tuyệt vời tràng là danh thiếp loại ung thư ti tỉ u phát triển từ các tuyến dọc thành bên trong của cực kì tràng.
Tại Hoa Kỳ, tỉ lệ ung thư hết sức tràng khá cao trong cộng đồng là cứ 17 người có 1 người bị ung thư baking soda mua ở đâu đại túc trực tràng. Theo thưa từ Viện Ung thư Quốc gia Mỹ, ung thư cực kì túc trực tràng là loại ung thư thứ ba phổ quát nhất ở đàn ông Mỹ.
  • Ung thư hết sức trực tràng ung thư phổ biến thứ hai ở phụ nữ Mỹ gốc Tây Ban Nha, Mỹ Da Đỏ / Thổ Dân Alaska, huyễn hoặc Châu Á / Thái Bình Dương, và danh thiếp bệnh ung thư phổ biến thứ ba ở đàn bà Mỹ gốc Phi.
  • Tần suất chung của ung thư đại trực tràng tăng cho tới năm 1985 và sau đó bắt đầu giảm ở mức trung bình phẩm 1,6% mỗi năm.
  • Tử vong bởi chưng ung thư tuyệt vời túc trực tràng xếp hạng thứ ba sau ung thư phổi và ung thư tuyến đồng cân bại đối với nam giới và thứ ba sau ung thư phổi và ung thư vú cho phụ nữ.

Tình hình ung thư hết sức túc trực tràng ở Việt Nam

Ở Việt Nam theo thống kê của Bộ Y Tế thì tỉ lệ mắc hay phát hiện mắc bệnh ung thư của nước ta ngày một tăng.Đối với ung thư tuyệt trực tràng thì đứng hang thứ tư chiếm khoảng 10-15% danh thiếp loại ung thư sau các loại ung thư phổ biến hơn như: ung thư phổi, ung thư gan, ung thư dạ dày.Và tỉ lệ ung thư tuyệt tràng ở nam và nữ là tương đương nhau. Thủy – Daitrang.vn Tweet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét