Begin typing your search above and press return to search. Press Esc to cancel.

Đừng để xem WorldCup trong B��nh viện!


Worldcup đã đến! Giới chiêu tập điệu lại có dịp hòa mình vào không khí túc cầu sôi động may loc nuoc nano bậc nhất hành tinh này. Tuy nhiên, đi kèm cặp với Worldcup lại là nỗi lo của không ít gia đình. Thức khuya, nhậu nhẹt, chế độ đâm hoạt đảo lộn… chính là "thủ phạm" gây ra rối loạn tiêu hóa, viêm cực kì tràng. Làm thế nào để có thể tận hưởng trọn vẹn Worldcup đây? Thức khuya, nhậu nhẹt,…là "thủ phạm" gây rối loạn tiêu hóa, viêm hết sức tràng

Màn "chào mùa giải mới" nhớ đời

Hôm mở đầu Worldcup, trước trận khai mạc giữa Brazil và Croatia, cùng với bạn bè, anh Nguyễn Thế Lực (32 tuổi, Q7, TP Hồ Chí Minh) gầy một độ nhậu "chào mùa dẫn giải mới". Món nhậu có thuỷ sản sống, gỏi xoài tôm. Nhậu về anh bị đi tiêu liên tục, bụng đau quặn, phân toàn nước, người sốt, rất mệt mỏi. Anh đã sử dụng thuốc cầm ỉa chảy nhưng triệu chứng không đỡ, kiệt lực bởi vì mất nhiều nước sau 1 đêm anh phải nhập viện điều trị. Bác sỹ kết luận anh bị viêm cực kì tràng cấp tính. Một màn "chào mùa giải mới" mà anh khó có trạng thái quên! Chỉ tức một nỗi, một đám chiến hữu cùng nhậu, mà tiền sao mỗi mình anh bị "Tào Tháo rượt"? Đem thắc mắc này hỏi bác sỹ, anh được áp điệu thích là trong đồ ăn không thể tránh khỏi nhiễm khuẩn, dù rằng rửa sạch đến mấy. Với người khỏe, vi khuẩn không kịp lây lan đã bị diệt trừ ngay từ dạ dày, còn với người có sức để kháng kém, chúng dễ có cơ hội đâm sôi nảy nở và gây bệnh. Biết anh đã có đồng cân sử mắc viêm tuyệt vời tràng, bác sỹ máy lọc nước còn kết luận vì màng nhầy hết sức tràng của anh vốn không khỏe, dễ bị tổn thương thành ra khi gặp những chất kích thích như bia rượu, đồ ăn không hợp vệ đâm dễ gây ra tái phát. Hình ảnh lớp màng nhầy bị tổn thương (ảnh minh họa)

Tự bảo vệ mình để tránh bệnh hết sức tràng

Theo các chuyên gia tiêu hóa, chế độ ăn uống vệ đâm xoành xoạch là cách phòng tránh tốt nhất. Nhưng có phải lúc nào cũng có thể chối từ những bữa nhậu được đâu, nhất là khi đội bóng thân yêu vừa vượt qua vòng bảng? Có ba bí quyết mà những người "bụng dạ yếu" như anh Lực cần biết để "phòng thân":

Thứ nhất là tăng cường sức đề kháng

Tất cả hệ miễn sao dịch của con người đều được hình thành từ các tế bào lympho B và T. Tăng được lượng lympho B và T thường trực, chúng mình có đủ lượng bạch cầu cần thiết để chống lại nguy cơ nhiễm khuẩn đường tiêu hóa. ImmuneGamma là một chế phẩm công nghệ hoá học được sản xuất theo công nghệ của Hoa Kỳ, giúp kích thích sản đâm ra các tế bào lympho B và T mạnh mẽ. Sử dụng lâu dài có trạng thái giúp người "bụng dạ yếu" tăng cường sức để kháng vượt trội đối với đồ ăn, thức uống dễ nhiễm khuẩn.

Thứ hai là tái hiện niêm mạc

Đàn ông thường "vui miệng uống đến say" mà không thương xót lấy đường ruột, vốn luôn phải tiếp kiến xúc với đồ ăn cay nóng, dễ nhiễm khuẩn, lại thêm bia rượu trở cho nên càng dễ kích thích. Với thành phần peptidoglycan, ImmuneGamma giúp thân thể dễ tiếp thu và trở thành "nguyên liệu" để tái hiện những mảng niêm mạc ruột dễ bị tổn thương.

Thứ ba là ngăn triệu chứng ngay khi vừa mới xuất hiện

Đầy bụng, trướng hơi? – Đã có Bạch phủ phục linh – một loài nấm quý sống trên cây thông, giúp "thăng thanh, giáng trọc", giảm ngay danh thiếp cảm giác căng thẳng, tức bụng. Triệu chứng hay gặp nhất là tiêu chảy, đi sông nhiều lần thì có trạng thái khắc phủ phục không khó văn bằng Bạch truật – một loại rễ cây có tác dụng cầm đi rửa vừa mạnh vừa an toàn. Và vớ nhiên, các anh không cần phải vất vả mua những loại dược liệu trên về sắc uống. Thực phẩm chức năng Tràng Phục Linh với các thành phần ImmuneGamma®, Bạch truật, Bạch phủ phục linh được phối trộn vừa đủ cho nên có trong tủ thuốc của mỗi nhà. Chỉ với 3 viên một lần ngay khi có triệu chứng đường tiêu hóa, Tràng Phục Linh có trạng thái giúp tự khắc phục nhanh những vấn đề của người bị viêm cực kì tràng cấp. Còn trường học hợp mãn tính, dễ tái phát thành ra sử dụng trên dưới hai tháng để có trạng thái hoàn trả toàn "yên tâm" với nỗi lo Tào Tháo rượt mỗi lúc giao hội bầu bạn mùa Worldcup!Minh Nguyễn Để tìm hiểu thêm về những món ăn không thành ra gọi khi đi nhậu, độc giả có thể gọi về tổng đài tư vấn miễn cước 1800.1506 (trong giờ hành chính)

Lưu ý: Trong danh thiếp đợt đi tả cấp bạn nên sử dụng Tràng Phục Linh Fast với liều sử dụng từ 2 đến 4 viên/ ngày chia 2 lần tùy chừng độ nặng nhẹ của bệnh, có trạng thái uống trước mê hoặc sau khi ăn. Tràng Phục Linh Fast bán dạng vỉ, tiết kiệm, cầm nhanh đi rửa an toàn, sử dụng được cho cả phụ nữ có mang và trẻ em. Tweet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét