Begin typing your search above and press return to search. Press Esc to cancel.

Đầy hơi ở bà bầu phải làm sao?


Phần lớn thai phụ đều cảm thấy mua baking soda ở đâu đầy hơi trong một số giai đoạn của thai kỳ. Đó là vì cơ thể mẹ thay đổi để phù hợp với bào thai đang phát triển bên trong.

Đầy hơi và xì hơi là một trong mệnh những khó chịu mà bạn phải trải nghiệm trong quá đệ trình mang thai. Dưới đây là một mệnh thông báo hữu ích cho bạn: Tiến sĩ Marc Lewis (bác sĩ của Hệ thống Y tế Michigan) nói rằng, có nhiều thay đổi diễn ra khi mang thai do thay đổi nội tiết tố, trong đó có xì hơi và đầy hơi. Lý do gây đầy hơi ở thai phụ là vì chưng tác động của estrogen lên đường tiêu hóa, làm chậm sự chuyển động của ruột, vì chưng đó khiến thời gian tiêu hóa thức ăn tăng lên.

Lewis tiếp kiến thô lỗ áp điệu thích rằng sự sụt giảm thời kì tiêu hóa thức ăn có tức là thực phẩm nằm trong đường ruột của bạn lâu hơn. "Có những vi khuẩn bình thường sống trong đường ruột, có công năng tiêu hóa thức ăn, nghiền nát thức ăn để hỗ trợ quá đệ trình tiêu hóa. Quá trình này tạo ra "khí" (hơi) như sản phẩm phụ của sự tiêu hóa. Thức ăn nằm càng lâu trong đường ruột thì khí càng được sinh sản nhiều hơn, vì chưng đó làm tăng đầy hơi" – Lewis dẫn giải thích. Ngoài ra, khi có thai, bao tử và ruột bị chuyển dịch vì chưng dạ con mở rộng, có thể làm tăng cảm giác no và đầy hơi.

Tự làm giảm đầy hơi

Hầu hết người mẹ có kinh nghiệm đều bị đầy hơi tại một số phận thời khắc khác nhau khi có thai. Bạn cũng có thể nhận được rất nhiều lời khuyên về việc giảm đầy hơi. Tiến sĩ Lewis gợi ý, nên tăng lượng nước uống và tránh xa những thực phẩm đầy hơi. Một số mệnh thực phẩm làm tăng sinh sản hơi gồm súp lơ xanh, cải bắp, súp làm ngơ trắng, đậu Hà Lan, hành. Đồ uống có ga cũng như đồ uống nhiều đường cũng làm tăng đầy hơi. Đồ ăn như sữa, hoa quả chẳng hạn, mộng và mận khô cũng có trạng thái là thủ phạm. Tuy nhiên, mua baking soda ở đâu cần hỏi quan điểm thầy thuốc trước khi muốn đổi thay chế độ ăn uống trong thời kỳ mang thai. Một số phận thực phẩm làm đầy hơi có trạng thái tránh nếu chúng không chứa danh thiếp vitamin và dinh dưỡng cần yếu cần cho mẹ và bé.

Hãy hoạt động

Tiến sĩ Lewis cũng cho thấy, tập trạng thái dục khi mang thai có trạng thái làm giảm danh thiếp triệu chứng đầy hơi. Cần tham khảo quan điểm bác sĩ trước khi bắt đầu mê hoặc thay đổi thói quen tập thể dục. Đi bộ là cách giúp giảm đầy hơi hiệu quả.

Thuốc men

Nếu vẫn khó chịu, bạn thành ra hỏi quan điểm bác sĩ về thuốc chống đầy hơi. Tiến sĩ Lewis gợi ý Gas-Z, Maalox, Mylanta được coi là an toàn cho đàn bà mang thai. Nhớ thảo luận luôn luôn về danh thiếp triệu chứng bạn gặp phải để thầy thuốc tư vấn về thuốc an toàn và công hiệu nhất. Theo Mẹ&bé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét