Begin typing your search above and press return to search. Press Esc to cancel.

Kéo dài thời gian sống cho b��nh nhân ung thư gan


Ung thư gan hiện nay là bệnh chiếm tỷ lệ mắc và tử vong đứng đầu hàng đầu tại Việt Nam. Trên thế giới, thuốc cường dương  ung thư gan phổ biến gấp hai lần ở đàn ông so với đàn bà và là loại ung thư phổ biến thứ 5 trên tổng các loại ung thư. Ung thư gan thường xuất hiện ở những người trung niên, tuy nhiên, ngày nay, số người trẻ mắc bệnh tăng lên đáng kể. Nhiều trường hợp, bệnh được phát hiện ở những người từ 15- 20 tuổi. Phương pháp điều động trị bệnh phụ thuộc vào giai đoạn của bệnh, kích tấc vô vàn u, liệu nó đã lan sang những cơ quan xung  quanh hay chưa và sức khỏe tổng trạng thái của bệnh nhân. Các biện pháp cốt yếu được dùng hiện giờ là phẫu thuật, hóa trị và sử dụng tia xạ.

Trước đây, giải phẫu được xem là thủ pháp độc nhất nhưng lại không được tiến hành nhiều vì  có đến 80% trường hợp được chẩn đoán ung thư gan thì khối u đã lan rộng ra các vùng xung quanh mê hoặc u quá lớn. Đối với ung thư gan, người bệnh chịu ảnh hưởng của 2 nhân tố đó là sự tiến triển của danh thiếp tế bào ung thư và sự tiến triển của bệnh gan. Chính vì vậy mà bệnh nhân dịp tử vong rất nhanh. Có nhiều trường học hợp bệnh nhân dịp tử vong bởi chưng bệnh gan trước khi tử vong bởi ung thư gan.Ghép gan cũng là một biện pháp đem lại hiệu quả cao cho bệnh nhân ung thư gan. Tuy nhiên, số thuốc cường dương  ca được ghép gan không nhiều bởi chưng những trường hợp tế bào ung thư không to quá 5 cm hoặc là có nhiều vô khối u nhưng vô kể u lớn nhất không quá 3cm. Những trường hợp được ghép gan thành công đem lại tỷ lệ sống sau 5 năm cho người bệnh lên đến 80%. Bệnh viện Ung Bướu Hưng Việt hiện nay được đánh phải chi là một trong những trọng tâm điều động trị ung thư gan tiền tiến nhất, tiếp nhận nhiều bệnh nhân dịp ung thư gan từ nhiều vùng miền khác nhau. Việc chẩn đoán và điều động trị ở đây thuộc chuyên trị của bệnh viện chứ không bị phân tán như danh thiếp bệnh viện có nhiều khoa khác.

Tại đây, tất cả các bệnh nhân đều được chẩn đoán và điều trị chuẩn y hội chẩn, vì chưng đó, bệnh nhân dịp được chẩn đoán rõ ràng và có phương pháp điều động trị phù hợp, đích thị bởi thế mà tỷ lệ  điều trị ung thư gan tại bệnh viện đạt kết quả tương đối cao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét