Begin typing your search above and press return to search. Press Esc to cancel.

Cảnh giác với bệnh ho dằng dai kéo dài


Ho là làm phản ứng của thân thể nhằm đẩy các dị vật, thuốc mọc tóc danh thiếp tác nhân dịp ra khỏi cơ thể. Tuy nhiên những cơn ho kéo dài nhiều ngày lại cần phải cảnh giác, ho kéo dài khiến cơ thể rất mệt mỏi, sụt cân và sức để kháng yếu, có những trường học hợp đợt ho có thể kéo dài tới 3 tháng. Ho kéo dài nhiều ngày khiến cơ thể mệt mỏi

Ho kéo dài có trạng thái là biểu thị của các bệnh lý

Có rất nhiều nguyên do khác nhau dẫn đến tình trạng ho ở cả trẻ thơ và người lớn. Ho kéo dài có thể không chỉ neo người thuần là cảm cúm là đẩy danh thiếp dị vật ra ngoài mà có thể là vì chưng các bệnh khác gây ra như chảy mũi sau, trào ngược bao tử thực quản, bệnh lý đường hô hấp dưới, viêm phế quản. Để phòng bệnh, thuốc mọc tóc cần tránh bị lạnh đột ngột mê hoặc kéo dài, mặc ấm, tránh ngồi nơi có gió lùa.

Chữa ho kéo dài

Khi bị ho, thành ra nghỉ ngơi, sử dụng danh thiếp thuốc giảm ho và dùng kháng hoá khi có bội nhiễm, nhưng phải theo tiền định của bác sĩ. Ngoài ra, bạn có thể chữa viêm họng bằng cách dùng các loại dược thảo sau đây:
  • Một củ gừng nhỏ, rửa sạch, cạo vỏ. Bạn có thể nướng chín huyễn hoặc để củ gừng còn tươi. Thái gừng thành từng lát mỏng, giã hoặc ép lấy nước. Sau đó lấy một thìa nước chính yếu gừng, một thìa mật ong trộn đều. Uống nước gừng mật ong lúc còn ấm, bã gừng ngậm như mứt gừng, sẽ trị ho công hiệu đồng cân sau một hai ngày.
  • Lá quất hồng bì rửa sạch, ngâm nước muối, sau đó vẩy khô rồi sao lên. Hãm lấy nước uống quy hàng ngày như nước chè xanh.
  • Dùng 3 lạng cùi bưởi và nửa lạng phèn chua đun chín với 2 bát nước. Có tác dụng trừ ho ở người già rất tốt.
  • Củ cải trắng không gọt vỏ, rửa sạch văn bằng nước muối, sau đó thái lát mỏng, ngâm với đường. Sau 30 phút dùng cả nước và cái.
  • Lấy 10 lá xương sông bánh tẻ đun với hai bát nước, hai viên đường phèn, đun đến khi còn một bát, uống dần trong ngày.

Thuốc ho Đức Thịnh

Thuốc ho Đức Thịnh

Thuốc ho Đức Thịnh là sản phẩm thuốc điều trị rất công hiệu đối với những người (cả con trẻ và người lớn)bị ho dăm cối dẳng, ho lâu ngày, người đã huyễn hoặc đang sử dụng kháng đâm ra mà chưa khỏi ho. Sản phẩm đã được Bộ Y tế cấp phép sản xuất và lưu hành toàn quốc. Chỉ định:
  • Ho dai dẳng, dài ngày
  • Đã huyễn hoặc đang dùng kháng đâm ra chưa khỏi ho.
Xem chi tiết

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét